Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cách chọn con quay Spinner phù hợp nhất với bạn?

Bạn có những băn khoăn rằng không biết làm cách nào để chọn được đồ chơi con quay spinner phù hợp nhất với mình ra sao? hãy tham khảo bào viết này nhé ! 


Đồ chơi con quay Spinner có rất nhiều loại và mục đích chính là để xả stress. Sau này do nhu cầu các bạn thích thời gian quay lâu, hiệu ứng đẹp, giá thành rẻ... nên người ta đã thiết kế ra những loại Spinner khác nhau cho những mục đích khác nhau.
Cách Để Lựa Chọn Spinner Phù Hợp nhất với bạn?
Cách Để Lựa Chọn Spinner Phù Hợp nhất với bạn?
Giá thành của loại con quay Spinner ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng sản phẩm. Chất lượng ở đây được đánh giá tổng quan từ chất liệu, vòng bi, thiết kế, độ tinh xảo... Một sản phẩm tốt ngoài việc chế tác tinh xảo quan trọng nhất là phải kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thiết kế, vòng bi và chất liệu nhằm cho ra được một spinner có thẩm mỹ cao, khi cầm vừa tay, khi quay êm và thời gian quay hợp lý.
Trên thực tế 1 đồ chơi xả stress spinner đạt được yêu cầu như vừa nêu trên có giá thành không hề rẻ. Thường chúng ta buộc phải hy sinh một vài tiêu chí để có mức giá hợp lý hơn.
Ví dụ: Spinner A quay lâu khoảng 5-7 phút nhưng thiết kế đơn giản, vòng bi khi quay phát tiếng lớn. Hay Spinner B đẹp, quay êm nhưng thời gian quay rơi vào tầm 1 phút.
Khi bạn lựa chọn mua sản phầm đồ chơi con quay spinner nên xác định rõ mình muốn gì, cần gì, có thể chi bao nhiêu tiền như vậy người bán mới thể tư vấn chính xác cho bạn được. Cụ thể hóa mong muốn và sở thích của bản thân, bạn sẽ càng dễ chọn lựa được Spinner hợp cạ. Tránh bị rơi vào trường hợp rối mua nhầm hoặc bị những người bán thiếu uy tín lừa...
Làm sao để khoanh vùng được những spinner mình ưng ý? Hãy tự nghiên cứu và tự hỏi bản thân mình càng nhiều càng tốt. Một số câu hỏi gợi ý như sau:
- Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho 1 spinner?
200 - 500k hay 1000k - 3000k...
- Một spinner mơ ước của bạn cần ưu tiên đặc điểm gì?
Ví dụ: Tôi muốn Spinner đẹp để sưu tầm. Anh A muốn Spinner quay càng lâu càng tốt trong tầm giá 500k. Anh B cần spinner hiệu ứng đẹp, giá rẻ....
- Chất liệu spinner bạn mong muốn là gì?
 Nhôm nhẹ, nhựa giá rẻ, đồng nặng, Inox sáng đẹp...
Trên đây là những cách cơ bản nhất, kim chỉ nam để bạn lựa chọn cho mình đồ chơi con quay spinner chính hãng hàng tốt nhất với giá rẻ nhất phù hợp nhất với mình.
Chúc bạn thành công !

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com