Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cách để tăng thời gian quay đồ chơi Spinner

Chia sẽ với các bạn một ít cách để tăng thời gian quay đồ chơi con quay xả stress spinner, có thể hiệu quả hoặc không do tuỳ từng ổ bi ! Mình đã thử nghiệm với ổ bi 608 6k và tăng từ 10S lên tới hơn 2' (Xem clip). 


Tăng thời gian quay đồ chơi Spinner là điều mà ai cũng muốn nhưng cũng có nhiều bạn chưa biết cách, thật là phí khi các bạn thấy con quay spinner quay chậm là vứt nó đi ( mình chứng kiến rất nhiều ) Sau đây là những cách cơ bản nhất để tăng thời gian quay của spinner lên một cách đáng kể  mà cách làm cũng rất đơn giản.
Cách này hữu dụng với các con quay spinner lúc mua 2-3' mà bôi bôi tha tha dầu vô cái hồi còn 30s( mình cũng bị)
1. Với vòng bi sắt mới nên vệ sinh sạch mỡ bò trước khi dùng ! Bằng nước rửa chén, xăng, dầu hôi,...
2. Dung dịch vệ sinh sau cùng chỉ bằng xăng thơm (mua ở các tiệm sơn hoặc vật liệu xây dựng ), xịt vô rồi quay vòng bi cho đều, làm 1-2 lần, để ráo rồi dùng .
3. Không dùng RB7 và axeton khi vệ sinh lần cuối (này theo cá nhân mình) vì RB7 lúc đầu tha vô quay rất mượt và lâu, sau khoảng 2-3h nó sẽ bắt đầu đống màn ,tăng lực ma sát và làm giảm thời gian quay (lúc mua con quay dc 2'30 tha vô lên 3' nhưng vài lần sau chỉ còn 30s . Axeton có thể vệ sinh ,nhưng nó làm lạnh bi ,sau khi dùng xong xung quanh bi sẽ có một lớp hơi nước đục mờ , nếu dùng loại nó nắp vòng bi thì dễ rỉ sét bi.
Rb7 chỉ dùng để tẩy gỉ sét (với vòng bi cũ) còn sau đó thì rửa với xăng thơm.
4.tháo vòng chụp bi đối với vòng bi lớn (bi nhỏ tháo dễ bị bung bi ra ,tuy nhiên âm thanh phát ra cũng lớn hơn !
Chúc các bạn thành công !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com